Thái Dương Limousine
Chào Mừng Bạn Đến Với Thái Dương Limousine

Limousine Thái Dương vững vàng giữa cuộc cạnh tranh xe công nghệ

672

Limousine Thái Dương vững vàng giữa cuộc cạnh tranh xe công nghệ 2019

Hãng xe du lịch Thái Dương Limousine một thương hiệu mới của công ty du lịch Thái Dương chuyên cung cấp dịch vụ vận tải hành khách ở thị trường nhỏ lẻ khách VIP khách gia đình và chúng tôi tự tin vững vàng trong cuộc cạnh tranh của thị trường xe công nghệ nhờ những giá trị rất riêng.

xe fuso limousine đi đà lạt

Thái Dương Limousine và lối đi khác biệt

Khác biệt của sự phát triển phải đến từ tư duy chiến lược của người lãnh đạo. Anh Sang – đại diện Công ty du lịch Thái Dương, đã nhìn thấy rất rõ sự chuyển biến trong “cuộc chiến 4.0 ” của ngành vận tải. Theo ông Sang, nếu đẩy mạnh các dịch vụ vận tải truyền thống, mạnh ai nấy làm của tùng nhà xe hãng xe đã được chia rất nhỏ về thị phần, khả năng thành công gần như không có vì chưa có thị trường  như khách hàng và tiếng tâm so với các hãng xe lâu đời. Điều này thúc đẩy anh dẫn dắt Limousine Thái Dương đi vào phân khúc nhánh, ít cạnh tranh hơn và thoát mình khỏi việc chạy đua công nghệ như nhiều hãng vận chuyển đang làm.Bằng hình thức đầu tư và cho thuê các dòng xe cao cấp như Limousine …

>>>> Thuê Xe Limousine một xu hướng mới của giới thượng lưu

Sự thoải mái và hài lòng của khách hàng trên những hành trình do Thái Dương Limousine phục vụ

Cụ thể chính là việc phát triển riêng một đội xe Limousine để phục vụ cho nhu cầu được vận chuyển của hành khách khi có yêu cầu. Mặt khác tất cả những xe Limousine mà công ty du lịch Thái Dương quản lý đều là xe thuộc thế hệ mới nhất trên thị trường của tác thương hiệu nổi tiếng. Thái Dương Limousine cung cấp dịch vụ tập trung trong mảng du lịch lữ hành và đẩy chất lượng cung cấp dịch vụ lên cao nhất bằng dòng xe cao cấp đi khắp mọi miền đất nước hay Campuchia, đưa lại cho người sử dụng những trải nghiệm chuyên nghiệp, thân thiện và rất khác biệt mà không tìm được ở bất cứ hãng xe nào cùng phân khúc trên thị trường.

Thái Dương Limousine là nơi chú trọng đầu tư cho nhân sự, nhân viên tư vân tư vấn, chọn lựa rất kỹ lưỡng nhà cung cấp và đội ngũ tài xế. Điều này được tạo ra xuyên suốt tôn chỉ hoạt động của từng bộ phận trong doanh nghiệp. Với Slogan: “Nhà cung cấp dịch vụ lữ hành chuyên nghiệp”

Điều này giúp cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ lữ hành của chúng tôi ngày càng nhiều bên cạnh khen chê thì đa số đánh giá cao dịch vụ của hãng, và sự phát triển ổn định, vì thế cũng luôn được duy trì.

Với gần 7 năm hoạt động trong mảng dịch vụ lữ hành – vận chuyển chúng tôi công ty du lịch Thái Dương nhìn thấy và cảm nhận được sự tác động của “cuộc chiến” giữa những hãng xe công nghệ, đội ngũ lãnh đạo của công ty Thái Dương nhận định bản thân công ty mình không thể nằm ngoài cuộc chiến vì cùng chung một lĩnh vực vận tải lữ hành. Nếu không thay đổi, không hành động, chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng trong tương lai. Điều này giúp cho họ quyết tâm hơn trong việc tìm hiểu và đi sâu khai thác thị trường phân khúc, đó chính là tập trung vào việc trở thành đơn vị dẫn đầu trong các hãng xe cho thuê dịch vụ limousine cao cấp này nhằm đạt được doanh số cao nhất .

Bài học từ các hãng xe công nghệ 

Theo nhìn nhận từ thực tế thành bại các hãng xe như Uber, Grab, Goviet , Vato hay Fastgo , Thuexemotchieu.com.vn đã có thế mạnh tuyệt vời về công nghệ và đầu tư tốt về tài chính – truyền thông . Ví dụ, chỉ cần 1 nút bấm là lập tức khách hàng có thể đánh giá ngay tài xế đó phục vụ ra sao. Rất khách quan và tức thời.

– Với hoạt động kinh doanh ban đầu là tổ chức các chương trình du lịch cho du khách nước ngoài vào tham quan Việt Nam và khách du lịch Các nước Đông Nam Á như Campuchia , Thái Lan, Singapore .. Qua hình thức du lịch bụi – du lịch tự túc bằng hình thức cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay , vé xe xe khách, đặt phòng khách sạn , Vé Tàu cao tốc , vé xe Limousine, hay cho thuê xe … , đến nay trải qua những năm xây dựng và phát triển, chúng tôi không ngừng cải tiến và nâng cấp dịch vụ ngày một hoàn thiện hơn và trở thành một trong những công ty được khách hàng và đối tác lựa chọn và tin cậy trong ngành du lịch nước nhà. Lĩnh vực kinh doanh ngày càng được mở rộng: kinh doanh du lịch trong và ngoài nước, cung cấp vé máy bay, dịch vụ khách sạn, cho thuê xe Limousine Cao cấp .v.v… Công ty cũng đã xây dựng được một hệ thống liên kết chặt chẽ giữa đốc tác trong và ngoài nước một cách hiệu quả.

Thái Dương Limousine là hãng xe du lịch hiện đang hoạt động tại TPHCM,Vũng Tàu, Mũi Né , Đà Lạt , Cần Thơ và các thành phố nổi tiếng về du lịch trên cả nước.

Website thuê xe limousine tại Sài Gòn

Hiện công ty du lịch Thái Dương cung cấp dịch vụ cho thuê nhiều dòng xe từ cao cấp đến phổ thông như xe du lịch 4,7,16,29,45 chỗ, xe Limousine, tất cả các xe đi được Campuchia

Liên hệ đến Thái Dương Limousine qua số hotline: 1900 9227 ( exit 3 ) hay Zalo phone : 08 68 56 9 108

Truy cập website:thaiduonglimousine.com

Email: [email protected]

Địa chỉ : 302 Cộng Hòa , Phường 13,Q Tân Bình,TP HCM

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

Lưu ý sau khi nhận xét

Trang web chúng tôi sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn.Mọi thứ rất an toàn, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Chấp nhận Đọc thêm