Thái Dương Limousine
Chào Mừng Bạn Đến Với Thái Dương Limousine

Hyundai Solati Limousine 12 Chổ Dcar Thương Gia 2021

Hyundai Solati Limousine 12 Chổ Dcar Thương Gia 2021

398

Hyundai Solati Limousine 12 Chổ Dcar Thương Gia 2021 hãng xe Thái Dương Limousine

Trên các chuyến bay, ghế ngồi HẠNG THƯƠNG GIA (Business Class) là điều mà nhiều người mong muốn được trải nghiệm nhưng không phải chuyến bay nào cũng có hạng ghế này dù mức giá thường không rẻ.

Từ ý tưởng đó, DCAR đã thiết kế và sản xuất ra dòng xe Hyundai Solati Limousine 12 chổ DCar Hạng Thương Gia với khoang ghế như Hạng Business Class trên máy bay. Qua đó, DCar hiện thực hoá cơ hội “biến” những công ty kinh doanh dịch vụ vận chuyển trở thành các hãng “Hàng Không 5 sao mặt đất”.

thái dương limousine
thái dương limousine
thái dương limousine
thái dương limousine

thuê xe limousine các loạiHyudai solati limousine 12 chổ hạng thương gia  phần ngoại thất được ốp bộ body phía trước sau và hai bên hông xe càng làm dáng vẻ của chiếc xe thêm phần chắc chắn và mạnh mẽ, tạo sự khác biệt hoàn toàn so với những dòng xe nguyên bản trên thị trường. Cách bố trí 12 ghế trên xe Hyudai solati limousine 12 chổ hạng thương gia  đặc biệt sáng tạo khi DCar lắp thêm ray trượt cho ghế VIP đầu tiên ngay cửa lên xuống để ghế này có thể trượt để tạo ra một lối đi rộng rãi cho người ngồi phía sau.Cửa lùa lên xuống tự động được mở rộng ra hết hành trình kết hợp bệ bước chân tạo thành 2 lối đi giúp hành khách lên xuống dễ dàng và an toàn.Ghế ngồi được trang bị phong cách hiện đại riêng tư và thoải máy

thuê xe limousine các loại

Toàn bộ ốp vách ,trần xe Hyudai solati limousine hạng thương gia 12 được làm từ nhựa ABS cao cấp đẹp bền vữngHệ thống giả trí công nghệ hiện đại 4.0Khoang hành lý rộng rãi và đủ sức chứa vali cho toàn bộ hành khách nhờ vào thiết kế ghế ngồi được nâng lên cao hơn so với những ghế còn lại, chân ghế được ẩn vào hai bên hông xe để tận dụng không gian bên dưới ghế.Xe còn đáp ứng tiêu chí dễ bảo quản và dễ vệ sinh, khi các vị trí có độ tiếp xúc lớn đều được ốp bằng những chất liệu phù hợp.

Công ty Cho thuê xe Limousine Thái Dương 08 68 56 9 108
Web : Thaiduonglimousine.com || thuexelimousine.com.vn 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

Lưu ý sau khi nhận xét

Trang web chúng tôi sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn.Mọi thứ rất an toàn, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Chấp nhận Đọc thêm