Thái Dương Limousine
Chào Mừng Bạn Đến Với Thái Dương Limousine

Cập nhật giá thuê xe Limousine 9 chỗ mới nhất 2020

Cập nhật giá thuê xe Limousine 9 chỗ mới nhất 2020

431

Thuê xe Limousine đang là một trong những dịch vụ vô cùng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Giá thuê xe Limousine tính như thế nào? Cùng Công ty du lịch Thái Dương cập nhật giá thuê xe Limousine 9 chỗ mới nhất ngay trong bài viết dưới đây.

Xem Tin Nhanh

Giá thuê xe Limousine 9 chỗ mới nhất 2020

Xe Limousine 9 chỗ – sự lựa chọn của nhiều khách hàng

Giá cả luôn là một trong những yếu tố mà mọi khách hàng đều quan tâm khi sử dụng bất cứ dịch vụ nào. Với dịch vụ thuê xe xe Limousine tại Thái Dương, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ với mức giá cạnh tranh nhất.

Tuy vậy tùy thuộc vào việc quý khách lựa chọn dịch vụ thuê xe, thời gian thuê, quãng đường,… mà mức giá cũng có sự thay đổi nhất định. Tại Thái Dương, có rất nhiều loại hình dịch vụ thuê xe khác nhau nhằm phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.

Mức giá thuê xe Limousine 9 chỗ hiện nay tại Công ty Du lịch thái dương dao động từ khoảng 2.500.000 đồng. Tuy nhiên để biết được mức giá chi tiết, cụ thể đúng với yêu cầu thì quý khách hàng có thể liên hệ hotline 093.856.9.108 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Một số loại hình dịch vụ thuê xe Limousine 9 chỗ

Thái Dương – cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ thuê xe

Nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng, Thái Dương cung cấp đa dạng các dịch vụ thuê xe với chất lượng được đảm bảo. Trong đó một số loại hình dịch vụ thuê xe Limousine 9 chỗ được sử dụng nhiều nhất:

  • Thuê xe theo tháng: là loại hình được nhiều đơn vị lựa chọn nhờ sự thoải mái, tự do trong hành trình di chuyển. Bên cạnh đó, Thái Dương cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái theo tháng nhằm đảm bảo sự riêng tư của khách hàng.
  • Thuê xe đưa đón sân bay: dịch vụ này phát triển khá nhanh và được nhiều công ty lựa chọn, đặc biệt là doanh nghiệp nước ngoài. Việc sử dụng dịch vụ thuê xe giúp quá trình đi lại tiết kiệm hơn về cả chi phí và thời gian.
  • Thuê xe du lịch: cho thuê xe du lịch ngày càng phát triển song song cùng sự phát triển của ngành công nghiệp không khói. Đặc biệt, thuê xe du lịch limousine 9 chỗ cũng được nhiều gia đình lựa chọn hơn cả bởi sự tiện nghi và thoải mái.

Những tiện ích khi sử dụng xe Limousine 9 chỗ

Lựa chọn dịch vụ thuê xe Limousine tại Thái Dương mang đến cho người dùng trải nghiệm mới mẻ và khác biệt:

Nội thất trong xe Limousine

Điểm nổi bật đầu tiên của dòng xe Limousine chính là nội thất song trọng, tiện nghi, đẳng cấp với:

  • Không gian nội thất thoáng rộng với hệ thống khoang sau ít ghế ngồi nhằm tạo ra không gian thoáng đãng. Toàn bộ vách xe đều được bọc da cao cấp cùng hệ thống đèn led trang trí trần đem đến không gian sang trọng, thanh lịch và gần gũi.
  • Ghế bọc da cao cấp với thiết kế ôm theo lưng người ngồi giúp không chỉ đem đến sự sang trọng mà còn cả cảm vững chắc, thoải mái. Thêm vào đó, ghế ngồi Limousine còn được kết hợp cùng hệ thống điều chỉnh tư thế giúp người ngồi thoải mái hơn trên những cung đường dài.
  • Hệ thống trang thiết bị: xe được tích hợp nhiều tiện ích tủ lạnh, tủ y tế, Wifi, cổng sạc USB, đèn đọc sách, hộc đựng đồ cá nhân,… nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tiện nghi nhất.
  • Hệ thống âm thanh cao cấp: mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, tươi trẻ cho một chuyến đi đầy thú vị.

Ngoại thất sang trọng đẳng cấp

Ngoại thất sang trọng

Không chỉ mang đến cảm giác sang trọng trong thiết kế nội thất mà ngay cả ngoại thất, xe Limousine cũng đem đến cho người dùng trải nghiệm đẳng cấp hàng đầu:

  • Xe được lắp đặt hệ thống hệ thống body kit 100% giúp mang đến cảm giác cứng cáp, an toàn cho người đối diện.
  • Hệ thống mâm đúc chính hãng đảm bảo độ bền và an toàn.
  • Hệ thống cửa lùa tự động tạo sự thuận tiện tối ưu cho khách hàng trong quá trình di chuyển.
  • Toàn bộ kính xe đều tấm cách nhiệt với khả năng chống tia UV để bảo vệ sức khoẻ khách hàng.

Với những tiện ích cùng mức giá thuê xe Limousine 9 chỗ hợp lý, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng. Công ty Du lịch Thái Dương tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

Lưu ý sau khi nhận xét

Trang web chúng tôi sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn.Mọi thứ rất an toàn, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Chấp nhận Đọc thêm