Thái Dương Limousine
Chào Mừng Bạn Đến Với Thái Dương Limousine

Thuê xe limousine đi du lịch Tết 2022

Thuê xe limousine đi du lịch Tết 2022

344

Xem Tin Nhanh

Thuê xe limousine đi du lịch Tết 2022

Hiện nay dịch vụ cho thuê xe limousine 9 chỗ đi du lịch tại TP HCM đang ngày càng phát triển và trở thành xu hướng thuê xe của rất nhiều gia đình. Thị trường ngày càng xuất hiện nhiều địa chỉ cho thuê xe, điều này mang tới cho nhiều khách hàng sự băn khoăn và lo lắng khi tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe uy tín an toàn mùa dịch covid -19 . Nếu không muốn mắc sai lầm đừng bỏ qua bài viết này nhé!

thái dương limousine limo chổ
Thuê xe limousine 9 chỗ đi du lịch Tết 2022

Tại sao nên thuê xe Limousine 9 chỗ đi du lịch Tết 2022?

Bạn nghĩ việc sử dụng các phương tiện xe công cộng khi di chuyển sẽ tiết kiệm hơn? Điều này hoàn toàn sai đấy nhé! Nếu phải thay đổi quá nhiều xe trong chuyến hành trình như: xe khách, xe buýt, taxi,.. thì không hề rẻ mà thậm chí là còn đắt hơn việc thuê một xe Limousine chất lượng cao đấy các bạn ạ!

Không phụ thuộc giờ giấc, điểm xuất phát, điểm đến,… hành trình di chuyển là do chính bạn quyết định!

Nếu đi xe riêng thì sao? Đâu phải ai cũng có điều kiện có xe riêng đâu nhỉ! Nhưng cũng phải nói là nếu thuê xe Limousine, bạn vẫn đảm bảo yếu tố CHẤT – SANG mà khỏi lo chi phát sinh trong quá trình di chuyển như xăng xe, bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ,… hay khi xe gặp sự cố cần sửa chữa,..

thái dương limousine limo chổ
Thuê xe limousine 9 chỗ đi du lịch Tết 2022

Khi đến một vùng đất mới, chẳng phải bạn cần một người “sành” đường đi lối lại. Và tất nhiên không ai có thể bằng những lái xe của đơn vị cho thuê xe Limousine mà chúng tôi gọi là những “nhà thám hiểm”. Bởi họ đi nhiều nơi, quen nhiều đường để đảm bảo hành trình của mỗi khách hàng đều an toàn.

thái dương limousine limo chổ
Dịch vụ cho thuê xe limousine tại TPHCM du lịch Tết 2022

Du Lịch Thái Dương – nơi thuê xe Limousine lý tưởng cho các bạn

Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Trong cuối năm 2021 đầu năm 2022, Du lịch Thái Dương với thương hiệu Thái Dương Limousine đã đầu tư hàng loạt các dòng xe Limousine cao cấp để đáp ứng nhu cầu du lịch cuối năm tăng vọt của khách hàng sau những ngày chùng chân vì dịch covid .

Sẵn sàng đáp ứng những chuyến đi du lịch của các bạn với hệ thống trang thiết bị “tối tân” nhất, đội ngũ lái xe, hỗ trợ trên cả tuyệt vời. Mỗi chuyến đi của các bạn chính là thước đo cho thương hiệu của Thái Dương Limousine .

Thư chúc mừng năm mới -Thái Dương Limousine
Thư chúc mừng năm mới -Thái Dương Limousine

Hãy nhìn qua một số bức ảnh chân thực về các dòng xe Limousine của chúng tôi nhé!

Nội thất cực kỳ sang trọng, đầy đủ tiện nghi không khác gì một “resort” thu nhỏ. Từ không gian thoải mái đến ghế ngồi trang bị như ghế massage thư giãn tạo cảm giác thoải mái trong suốt hành trình.

thái dương limousine limo chổ
Thuê xe limousine 9 chỗ đi du lịch Tết 2022

Bạn nghĩ sao với dòng xe Limousine dcar, 10 ghế, có 9 ghế cho khách, đời 2019 -2020 -2021-2022, các ghế có thể xoay 360 độ để trao đổi nói chuyện, các tiện ích phổ thông khác như tủ lạnh, tivi, sạc, wifi, nước suối, khăn lạnh, ghế ngả lớn, đèn led lung linh.

thái dương limousine limo chổ
Thái Dương limousine tết 2022

Quá nhiều tiện ích đủ để bạn dừng bước tìm hiểu ở đây mà gọi ngay đến Hotline Công Ty Du lịch Thái Dương 08 68 56 9 108 để đặt xe ngay đi cho những chuyến du lịch đầu tiên của năm 2022 rồi.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

Lưu ý sau khi nhận xét

Trang web chúng tôi sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn.Mọi thứ rất an toàn, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Chấp nhận Đọc thêm