Thái Dương Limousine
Chào Mừng Bạn Đến Với Thái Dương Limousine

Thuê xe một chiều những tiện lợi nên biết

382

Công ty xe khách Thái Dương – Thái Dương Limousine là một trong những dịch vụ cung cấp thuê xe một chiều, thuê xe limousine cao cấp , thuê xe limousine đi campuchia , xe đi Campuchia , và vé xe cao cấp đi các tỉnh hay Campuchia… giá rẻ và được ưa chuộng nhất Việt Nam hiện nay. Dưới đây sẽ là một trong những tiện ích tuyệt vời nhất quả đất mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ thuê xe một chiều từ Thái Dương Limousine .

1. Tiết kiệm hơn 50% chi phí đi lại khi thuê xe một chiều 

Như các bạn , quý khách đã biết mỗi ngày có hàng trăm chuyến xe, lượt xe đưa đón hành khách giữa các địa điểm khác nhau như từ Sài gòn đi Mỹ tho ,bến tre , Cà Mau,Châu Đốc, Cần thơ , Đà Lạt… Và điều đặc biệt là trong số xe đó có đến khoảng 70% là xe quay đầu, xe một chiều  hoàn toàn trống khách. Chính vì thế, việc công ty du lịch Thái Dương cập nhật và cung cấp cho khách hàng dịch vụ thuê xe một chiều là để giúp tiết kiệm hơn một nửa số chi phi thay vì thuê taxi hoặc các loại hình xe dịch vụ khác.

Công ty du lịch Thái Dương là nhà cung cấp dịch vụ thuê xe một chiều giá rẻ liên kết với hàng ngàn chủ xe, tài xế ở hầu hết các tỉnh thành, vì vậy rất nhiều nhà xe, chủ xe và tài xế sẵn sàng giao giá với mức giá thấp nhất để đón khách một chiều vì chuyến xe của họ đã được bao trước cả hai chiều nhưng chỉ sử dụng một chiều.

2. Đa dạng trong sự lựa chọn,mà chất lượng thì ngoài mong đợi

Với hệ thống đối tác nhà xe của Công ty Du Lịch Thái Dương , có hàng trăm chiếc xe từ 04-45 chỗ đặc biệt là xe limousine liên tục được cập nhật đang đợi bạn lựa chọn. Có thể thuê theo ngày, theo tour thậm chí là theo tháng, theo năm định kỳ là tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

  • Du lịch Thái Dương kết nối hàng ngàn nhà xe uy tín, thông tin xác thực, am hiểu dịch vụ, sẵn sàng phục vụ,
  • Thuê Xe Một Chiều cam kết mang đến dịch vụ thuê xe hợp đồng chuyên nghiệp, thân thiện,
  • Công ty liên kết chặt chẽ với các nhà xe, chủ xe và tài xế uy tín, lâu năm, xe chất lượng cao, hiện đại, đời mới.
  • Hình ảnh thật của phương tiện, giá cả, lộ trình được đăng tải công khai trên trang web hệ thống.

3. Cam kết mức giá và chất lượng ổn định kể cả trong mùa cao điểm

Nhờ những thỏa thuận liên kết & hợp tác dài lâu của công ty du lịch Thái Dương với các nhà xe, chủ xe uy tín, lâu năm, Thái Dương Limousine hoàn toàn đáp ứng được mức giá ổn định kể cả trong mùa cao điểm lễ hội cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Cam kết mức giá niêm yết ổn định luôn được thể hiện trong hợp đồng giữa đôi bên khi kí kết thuê xe.

4. Đặt xe nhanh chóng, thủ tục đơn giản, thanh toán nhanh gọn lẹ 

Quý khách chỉ cần gọi điện thoại theo số 093 277 9 703 hoặc truy cập vào website www.thuexemotchieu.com.vn trên máy tính hoặc điện thoại di động có kết nối internet, cả thế giới xe đã nằm gọn trong tay bạn. Tại đây, các hình ảnh xe, giá cả, lộ trình được đăng tải công khai và chi tiết để khách hàng lựa chọn, từ xe một chiều, xe tự lái, xe hoa, xe hợp đồng cho đến dịch vụ đưa đón, riêng tư.

Các phương thức thanh toán được đơn giản hóa qua phương thức online thương mại điện tử. Thái Dương Limousine còn hỗ trợ chế độ đặt xe thông qua số điện thoại trực tuyến, giúp việc kết nối và tra khảo thông tin chuyến xe nhanh và tiết kiệm hơn bất cứ dịch vụ nào.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

Lưu ý sau khi nhận xét

Trang web chúng tôi sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn.Mọi thứ rất an toàn, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Chấp nhận Đọc thêm