Mua xe Limousine cho thuê 2024

221

Xem Tin Nhanh

Mua xe Limousine cho thuê, khai thác thế nào là hiệu quả ?

Hiện nay tại những thành phố lớn ở trên cả nước, mua xe limousine cho thuê ngày càng phát triển mạnh mẽ. Nhất là với dòng xe limousine. Những dòng xe hạng sang này không chỉ chạy hợp đồng mà còn hoạt động như một xe khách ở tuyến cố định và dịch vụ đưa đón tận nơi. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp săn đón xe limousine, vậy khai thác thế nào là hiệu quả? -> Thái Dương Limousine và xu hướng Mua xe Limousine cho thuê 2024 đi Campuchia Thái Lan .

Mua xe Limousine cho thuê - Thái Dương Limousine
Mua xe Limousine cho thuê – Thái Dương Limousine

Mua xe Limousine cho thuê dịch vụ ngày càng phát triển

Vài năm trước thì việc phục vụ nhu cầu di chuyển xe thì chỉ có những dòng xe như xe 16 chỗ, xe 30 chỗ hay xe 45 chỗ. Những dòng xe này không có nhiều tiện nghi. Hành trình ở trên mỗi chuyến xe thì chỉ trông chờ vào sự an toàn mà không phải là để trải nghiệm hoặc tận hưởng dịch vụ xe chuyên nghiệp.

Với sự phát triển ngày càng cao của xã hội cũng như nhu cầu của các khách hàng, các hãng xe đã nâng cấp phong cách phục vụ và những tiện ích bổ sung nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe. Hiện nay thì xu hướng đầu tư vào chiếc xe limousine trong dịch vụ cho thuê xe cao cấp, thuê xe công ty đang là một bước đột phá đã gây ảnh hưởng mạnh tới thị trường xe khách hiện tại. Nhiều năm qua đã có hàng loạt những chiếc xe limousine tham gia vào thị trường cho thuê xe.

Thiết kế của xe limousine

Nội thất của chiếc xe limousine đem đến sự sang trọng, cá tính với cảm hứng thiết kế Maybach

Xe limousine luôn giữ được sự sang trọng, cá tính, mạnh mẽ và đẳng cấp sang trọng từ bên trong ra bên ngoài, đây là xu hướng mới để kinh doanh xe cho thuê, xe công ty, xe đưa rước chuyên gia… Xe có tem xe vẻ ngoài mang sự sang trọng và đẳng cấp. Màu xe sang trọng với những màu như: trắng, bạc, ghi vàng, ghi ánh thép, đen, đỏ mạ chrome sáng bóng nổi bật.

Mua xe Limousine cho thuê – Thái Dương Limousine

Nội thất của xe limousine có đầy đủ tiện nghi

Chiếc xe limousine có đầy đủ tiện nghi và được bố trí một cách sang trọng, ấn tượng. Dòng xe thương mại này đã thực sự tạo được ấn tượng mạnh và khác biệt một cách rõ rệt so với những dòng xe khác.

Chiếc ghế của xe limousine được bọc da cao cấp mang lại cho hành khách cảm giác dễ chịu, thoải mái khi ngồi. Không gian bên trong của xe rộng rãi, thoải mái cho các hành khách. Hệ thống điều hòa làm lạnh của xe cũng được bố trí một cách khoa học và hợp lý để không gây khó chịu cho người sử dụng. Bên cạnh đó thì rèm xe cũng được thay đổi giúp tăng thêm sự kín đáo riêng tư và sang trọng cho các hành khác. Phần cửa xe được đóng kín có tác dụng cách âm, cách nhiệt với bên ngoài nhằm tạo nên sự riêng tư cho các hành khách.

Trên xe cũng được trang bị màn hình với kích thước lớn để phục vụ nhu cầu giải trí cho các khách hàng. Với dàn loa cao cấp của xe mang tới chất lượng âm thanh chân thực và sống động. Không những thế, hệ thống phát wifi hoạt động 24/24 giờ giúp cho những người dùng có thể chơi game, lướt web một cách thư giãn và thoải mái ở trên chuyến hành trình của mình.

Kinh nghiệm mua xe limousine cho thuê để đảm bảo an toàn

Để doanh nghiệp đầu tư xe limousine một cách an toàn thì doanh nghiệp cần lưu ý một số điều như sau:

  • Xác định loại hình kinh doanh

Trước hết, doanh nghiệp cần chọn lựa cho mình loại hình kinh doanh thích hợp: kinh doanh tuyến cố định hay chọn dịch vụ cho thuê xe.

  • Vốn đầu tư xe limousine

Cũng giống với những ngành kinh doanh khác thì đầu tư cho xe limousine thì một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên cần tính tới đó là vấn đề tài chính. Doanh nghiệp cần tính toán để chọn lựa mức vốn vay cũng như mức lãi suất phải trả thích hợp với năng lực cũng như tình hình tài chính của tổ chức, của bản thân. Ngoài ra thì việc chọn lựa dòng xe thích hợp với mục đích kinh doanh cũng như tham khảo giá của những chiếc xe limousine cho thuê nhằm dự trù trước được số vốn vay.

  • Lựa chọn loại xe limousine để đầu tư an toàn

Nếu như doanh nghiệp đầu tư xe limousine để cho thuê thì điều quan trọng là cần chọn được loại xe phù hợp để đảm bảo an toàn.

Hiện nay những dòng xe limousine phù hợp để doanh nghiệp mua xe limousine cho thuê, thuê xe công ty đó là: DCAR VIP Lounge, DCAR Hạng Thương gia, DCAR Hạng Thượng đỉnh. Những dòng xe này có ưu điểm đó là có ngoại hình sang trọng, nội thất tiện nghi rất phù hợp cho những chuyến hành trình di chuyển đem đến sự thoải mái, thú vị cho chuyến hành trình của các hành khách.

Quý công ty có nhu cầu mua xe Limousine hay Thuê xe Limousine hãy tham khảo ngay những dòng xe limousine trên để mua cho thuê nhé!

Thông tin công ty Thái Dương Limousine

Địa chỉ Việt Nam : 302 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
– Hotline: 1900 9227
– Điện thoại: ( +84) 0868 569 108

Địa chỉ Campuchia : No 88 – 89, St. 173, 348 corner St 374, Phnom Penh, Campuchia

– Điện thoại: (+855) 0977 125 108  – ( +855 ) 098 56 9 108

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

Lưu ý sau khi nhận xét

Trang web chúng tôi sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn.Mọi thứ rất an toàn, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Chấp nhận Đọc thêm